วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

ความรู้เรื่องน้ำยา(กาว) 3M primer น้ำยาเก็บขอบงานไม่ให้เผยอ


>>ผมว่างๆ เป็นห่วงลูกค้าที่สั่งเคฟล่าจากผม เด๋วงานไม่สวยกัน 55++
ต้องเหลากันหน่อยครับ เสียเวลานิดเดียวอัฟสกิล !!

              การใช้งานเพื่อทาเสริมในกรณีเราติดเคฟล่า หรือสติ๊กเกอร์เพื่อเพิ่มความแน่นเหนียว
เช่น ส่วนเว้าส่วนโค้งถ้าไม่แน่ใจทาเลยเพราะอนาคตกลัวว่าสติ๊กเกอร์จะเด้งหลุด หรือเผยอออกมา
หรืออีกเคส เราดึงสติ๊กเกอร์ยืดมากไปเพื่อให้เข้ารูปชิ้นงาน จะทำให้กาวที่สติ๊กเกอร์จางลงน้อยลง จุดนี้ต้องทา
เสริมน่ะครับ

            ควรจะทาบางๆ ถ้าทาเยอะกาวจะเป็นก้อน มองจะเห็นนูนๆ ทาแล้วตอนถอดสามารถล้างออกได้ง่ายด้วย  น้ำยาล้าง 3M remover  เป็นตัวแก้กันหาซื้อได้ทั่วไปหรือสะดวกใจก็สั่งผมได้ การใช้ก็ง่ายๆ ทาแล้วใช้ลมร้อนเป่าพอแห้งๆกดไว้แปบนึงจะติดแน่นมาก (ทดลองจากชิ้นเล็กๆ ก่อนน่ะถ้ามือใหม่)
                ข้อควรระวัง อย่าให้กาวหยดเป็นน้ำทิ้งไว้เวลานานๆ (ทำหกโดยไม่รู้ตัว) ก็มีโอกาสทำให้จุดนั้นสีร่อนได้ผมเคยทำหกที่กระโปร่งรถ จนสีพองปูดขึ้นมาเลย เคลมกระโปร่งให้ลูกค้าอีกตอนนั้น โดยปกติแล้วกาวนี้จะระเหยไปเองตอนใช้ทาบางๆ พอย้ำน่ะครับ
ขอให้งานเทพๆ ทุกท่านครับ ขอบคุณที่อ่านน่ะครับ  ..Anan sticker ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น